Các công ty sản xuất thử nghiệm nước collagen đã liên tục chuẩn hoá công nghệ để tối ưu quy trình, công thức sản xuất, để cho ra đời thành phẩm hoàn hảo nhất. Để giảm thiểu chi phí tối đa, các bước thử nghiệm cần thực hiện bài bản, có đánh giá chi tiết từng chỉ số để nhanh chóng tìm ra các tỷ lệ chưa phù hợp, để hiệu chỉnh công thức và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất đồng bộ. 

Cùng tìm hiểu xem các bước này được thực thi thế nào với Win R&D.

Bài liên quan:

collagen-luon-la-nguyen-lieu-yeu-thich-cho-cac-loai-nuoc-uong-win-rd

Collagen luôn là nguyên liệu yêu thích cho các loại nước uống

1. Thử nghiệm nước collagen – loại trừ rủi ro sản xuất và kinh doanh

Thử nghiệm hay còn gọi là pilot run chính là phương án giúp loại bỏ rủi ro trong sản xuất và kinh doanh. Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn vận hành ổn định đều cần tới công đoạn này, đặc biệt ở lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, cần đảm bảo chất lượng và hương vị ngon tuyệt đối đến tay người tiêu dùng. Với nước bổ sung collagen, hãy cùng tìm hiểu quy trình thử nghiệm và nhìn nhận lợi ích mà nó mang lại.

1.1 Thử nghiệm nước collagen là gì?

Các công ty sản xuất thử nghiệm nước collagen luôn đặt khâu kiểm soát chất lượng mẫu lên hàng đầu. Bởi đây là sản phẩm thực phẩm chức năng, mang những lợi ích về sức khỏe được ưu tiên hàng đầu. Đây là những sản phẩm cần đảm bảo sự an toàn cũng như cung cấp lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Quá trình kiểm nghiệm thường được thực hiện bởi các phương pháp định tính, định lượng để đánh giá về tỷ lệ thành phần cũng như xác định mức an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, nếu các tỷ lệ thành phần được bóc tách chính xác, các chỉ số được làm rõ trong bước này thì khâu đánh giá, tìm kiếm nguyên nhân sẽ tốn ít thời gian hơn, nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt (nếu có) so với công thức ban đầu. Sản phẩm sẽ được sản xuất với một số lượng nhỏ và có thể được chạy thử để giám nghiệm thị trường và hiệu chỉnh sau nhận thấy phản hồi tích cực/ tiêu cực của người tiêu dùng.

chay-pilot-run-len-cac-san-pham-collagen-la-dieu-can-thiet-win-rd

Chạy pilot run lên các sản phẩm collagen là điều cần thiết

1.2 Lợi ích của việc sản xuất thử nghiệm

Các đơn vị gia công nước collagen cần liên tục tối ưu quy trình của mình. Bởi, điều này giúp đánh giá độ hiệu quả của dây chuyền sản xuất, hạn chế rủi ro và tiết kiệm mọi chi phí gia công. Việc chạy thử nghiệm giúp doanh nghiệp biết chính xác những vấn đề cần cải thiện để đạt được thành phẩm như yêu cầu. 

Đồng thời, doanh nghiệp sẽ tránh khỏi rủi ro sai sót trong quá trình sản xuất hàng loạt với số lượng lớn hoặc đưa một lượng nhỏ sản phẩm lỗi, không đảm bảo chất lượng ra thị trường. Điều này gây tổn thất không nhỏ đến danh tiếng của thương hiệu.

2. Nghiên cứu – chuyển giao công nghệ với Win R&D

Win R&D là một trong các công ty sản xuất thử nghiệm nước collagen uy tín hàng đầu Việt Nam với quy trình nghiên cứu chuyên sâu, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm. Bên cạnh gia công ODM, OEM các sản phẩm chứa collagen, Win R&D còn tiến hành pilot run khi khách hàng có yêu cầu.

Bên cạnh đó, để có thành phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Win R&D sẽ lựa chọn nguyên liệu collagen, thành phần hoạt tính bổ sung, chất điều vị, hương liệu nguồn gốc tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng, sao cho phù hợp với công thức, phát huy hết tác dụng khi kết hợp với nhau. 

Không chỉ thế, Win R&D còn là nơi sản xuất thử nghiệm nước collagen HCM, Hà Nội, hay nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Nguyên nhân chính là vì dịch vụ vì khách hàng cũng như ưu tiên nghiên cứu, kiểm nghiệm công thức điều chế luôn xuất phát từ quá trình nghiên cứu tổng quan, dựa trên nhiều yếu tố ngân sách, thị hiếu khách hàng, thị trường tiêu thụ để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Bên cạnh đó, dịch vụ pilot run cũng đang được các doanh nghiệm chú ý hơn cả, vì chi phí phải chăng mà lại giảm thiểu những rủi ro không cần thiết trong quá trình sản xuất.

chin-chu-trong-tung-khau-tu-nghien-cuu-den-san-xuat-chuyen-giao-chinh-la-win-rd

Chỉn chu trong từng khâu từ nghiên cứu đến sản xuất chuyển giao, chính là Win R&D

Quy trình sản xuất nước uống bổ sung Collagen của Win R&D cũng mang nhiều khác biệt, liên tục tinh gọn và tối ưu. Cụ thể hơn bao gồm các bước như: Tạo nước tinh khiết trích ly, thanh trùng collagen, phối nguyên liệu, tinh chỉnh thành phần hoạt chất, lọc khí và cuối cùng là chiết rót. 

Công nghệ được ứng dụng cũng đạt tiêu chuẩn ISO, đảm bảo về hiệu năng cũng như giúp tiết kiệm chi phí vận hành dây chuyền, đảm bảo sản phẩm có giá thành thấp, tính cạnh tranh cao. 

Win R&D là công ty sản xuất thử nghiệm nước collagen được yêu thích không chỉ bởi các thành phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu mà còn thấu hiểu khách hàng. Sẵn sàng đưa ra những giải pháp sáng tạo, đổi mới, bắt kịp xu hướng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững.

collagen-la-nguyen-lieu-quan-trong-va-pho-bien-hien-nay-voi-cac-san-pham-chuc-nang-win-rd

Collagen là nguyên liệu quan trọng và phổ biến hiện nay với các sản phẩm chức năng

Không chỉ là một đơn vị nghiên cứu uy tín hàng đầu mà còn là công ty sản xuất thử nghiệm nước collagen tốt nhất dành cho doanh nghiệp đang muốn bước vào thị trường đồ uống làm đẹp. Nếu có quan tâm, doanh nghiệp hãy liên hệ để nhận tư vấn ngay hôm nay bạn.

-----------

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT WIN R&D

WIN R&D là đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất gia công chất lượng cho doanh nghiệp.

Thương hiệu sở hữu đội ngũ nghiên cứu và quản lý sản xuất tài năng với gần 20 năm kinh nghiệm trong các nhà máy thực phẩm, thức uống tại thị trường Việt Nam, xuất khẩu.

Chọn Win R&D - Chọn để thắng

Website: https://win-rd.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/winrdvn

Địa chỉ email: admin@win-rd.com

Điện thoại liên lạc: 0906 788 168

HQ: L17-11, Tầng 17, Toà nhà Vincom Center Số 172 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

WIN R&D CENTER: 36/8A Nguyễn An Ninh, KP Nhị Đồng 2, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam.