Nước khoáng có gas hương chanh vàng Perrier

Tên sản phẩm Nước khoáng có gas hương chanh vàng Perrier
Tên tiếng anh Perrier Lemon Flavor Soft Drink
Đóng gói Lon, chai PET
Thể tích 250ml, 330ml
Thời gian bảo quản 12 tháng
Xuất xứ Sản xuất tại Việt Nam

Mô tả

Tên tiếng anh Perrier Lemon Flavor Soft Drink
Mô tả chung

Perrier là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên đóng chai của Pháp, sử dụng nguồn nước khoáng bắt nguồn ở Vergeze, nằm ở tỉnh Gard. Nổi tiếng về sự tinh khiết với các khoáng chất tự nhiên cacbonat, sản phẩm được đóng chai màu xanh lá cây thể hiện cho màu sác của thiên nhiên đặc biệt tỉ lệ cacbonat trong Perrier cao hơn so vơi các loại nước khoáng khác.

Điểm đặc trưng nổi bật

Perrier là nước uống tiên phong trong lĩnh vực nước uống có ga, được đóng từ nguồn duy nhất Vergeze – phía nam nước Pháp, Perrier có lượng natri thấp, mùi vị dễ uống, không đường và không calor. Perrier Lemon là loại nước khoáng có kết hợp với tinh chất chanh vàng cho bạn tận hưởng hương vị đặc biệt tạo ra từ những bong bóng khí mát mẻ có hương chanh tây hấp dẫn.

Thành phần

Nước lấy tại nguồn Vergeze – Cộng hòa Pháp và có khí CO2 thiên nhiên (khí gas CO2 tự nhiên lấy từ vết nứt của vỏ vũ trụ sau các trận động đất, núi lửa (khác với CO2 nhân tạo), đường, acid citric,..

Xu hướng trên thế giới và Việt Nam

Perrier được ưa chuộng trên hơn 140 nước trên thế giới, và cứ mỗi giây lại có hơn 22 chai perrier được tiêu thụ trên toàn cầu. Hiện tại nước khoáng Perrier đã được xuất khẩu đi khắp thế giới và được nhiều người ưa thích vì chất lượng hảo hạn của nó .

Lợi ích sức khỏe

Được sử dụng hàng ngày để bổ sung khoáng chất.
– Perrier còn được sử dụng để pha chế cooktail rất ngon và đa dạng.
– Còn được sử dụng để làm đẹp như là nước hoa hồng.
– Perrier tốt cho sức khỏe vì hoàn toàn tự nhiên.
– Đây là nguồn nước chưa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu và quý hiếm cho sức khỏe con người như : Calcium, chloride, Bicarbonate, fluoride, magnesium, nitrate, potassium, sodium, sulfates…