Sốt Ướp Thịt Nướng Cholimex

Tên sản phẩm Sốt Ướp Thịt Nướng Cholimex
Tên tiếng anh BBQ Pork Sauce
Đóng gói Chai, hũ
Thể tích 180ml, 250ml
Thời gian bảo quản 18 tháng
Xuất xứ Sản xuất tại Việt Nam

Mô tả

Tên tiếng anh BBQ Pork Sauce
Mô tả chung

Sốt ướp thịt nướng đảm bảo đinh dưỡng và sức khỏe cho cả nhà.
Hương vị đậm đà và thơm ngon.
Chai có nắp đậy tiện lợi, người dùng có thể bảo quản dễ dàng.
Sản phẩm gồm nhiều hình ảnh và màu sắc khác nhau tùy nhà cung cấp

Điểm đặc trưng nổi bật

Sốt Ướp Thịt Nướng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt không sử dụng phẩm màu tổng hợp trong sản phẩm.
Cholimex không chỉ góp phần mang đến cho các gia đình những bữa ăn ngon, mà còn đảm bảo đinh dưỡng và sức khỏe cho cả nhà.
Đây là loại sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong tủ bếp của mỗi gia đình. Cho món thịt nướng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon.
Sốt ướp thịt nướng được bảo quản trong lọ bằng thủy tinh để sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, lọ đựng sốt còn được thiết kế nắp xoáy giúp có thể cất giữ dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.
Chai có nắp đậy tiện lợi, người dùng có thể bảo quản dễ dàng nơi khô mát mà không sợ tương ướp thịt nướng hư hỏng.

Thành phần

Đường, nước, nước mắm (cá cơm, muối), hành, tỏi, dầu nành, mật ong, sả, tiêu, dầu mè, chất ổn định (1422), chất điều vị (621), phẩm màu tổng hợp

Xu hướng trên thế giới và Việt Nam

Ngày nay các món nướng thường được sử dụng nhiều, điển hình là các chuổi nhà hàng chuyên về đồ nướng đã thành công rực rỡ. Sốt ướp thịt được chế biến sẵn là xu hướng của ngành F&B, với đặc điểm nổi bật là vẫn giữ được hương vị độc đáo và mang lại trãi nghiệm tiện lợi, giúp các bà nội trợ giảm thời gian chuẩn bị các món ăn.

Lợi ích sức khỏe